logo ซี่ รี ย์ ญี่ปุ่น ใหม่

ซี รี ย์ จีน พากย์ ไทย

ซี รี ย์ จีน พากย์ ไทย

หัวข้อนำทาง

ซี รี ย์ จีน พากย์ ไทย ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย 2023 น่าดู และครึ่งปีหลังคิวฉายเข้าฉายตลอด ล่วงเลยมาถึงไตรมาสที่ 2 ก็ยังมีซีรีส์จีนอีกหลายเรื่องที่มีกำหนดฉายในปี 2023 จะมีเรื่องดีๆ พระ-นางคู่ไหน Sanook Movie ได้รวบรวมซีรีส์พากย์จีนน่าดูในปี 2023 ที่ระดับสูงสุด ฉากอลังการ อลังการงานสร้าง ซึ่งต้องรอติดตามกันในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ซีรีส์โรแมนติกส่งตรงจากจีน มีส่วนร่วมกับผู้คนมากขึ้น ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย สนุกๆ

ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย 123 ด้วยภาพยนตร์และซีรีส์บันเทิงทั้งไทยและเทศมากมายบน iQiyi โดยเฉพาะซีรีส์จีนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีซีรีส์ พากย์ไทย ให้คุณได้รับชม หากคุณชอบละครโรแมนติกที่ทันสมัยและสนุกสนาน ละครจีน 4 เรื่องบน iQiyi นำเสนอละครจีนที่สนุกที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุด ป๊อปคอร์นหนึ่งซองถ้าคุณเริ่มดูแต่หยุดไม่ได้ ซี รี่ ย์ จีน ลัดขอบฟ้าตามหารัก พากย์ไทย

ซี รี ย์ จีน พากย์ ไทย ดูกันไปยาว ๆ สนุกทุกเรื่อง

ซี รี ย์ จีน พากย์ ไทย สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งกับการแนะนำซีรีส์แนวคอมเมดี้ วันนี้ ยังคงแนะนำซีรีส์จีนเช่นเคย แต่ความพิเศษของเราในวันนี้คือเราจะไม่เอาใจคนที่อ่านซับไทยไม่ได้ ทุกคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าละครจีนเป็นซีรีส์ที่นักแสดงพูดเร็วมากจนบางทีอ่านซับไทยไม่ทันก็โดนบล็อคซีรีส์ไป เมื่อเจอปัญหาแบบนี้ คนดูจะเบื่อ และเลือกที่จะไม่ดูอีกต่อไป แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ทำไมเราถึงมาแนะนำ “ซีรี่ย์จีน พากย์ไทย” เวลาดูซีรี่ย์จีน นักแสดงทุกคนจะพูดไทย แล้วปัญหาการอ่านซับไทยจะหมดไปทันที แต่ผู้เขียนขอบอกเลยว่าปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นดูซีรีย์จีนพากย์ไทยอยู่มากมาย ดังนั้น วันนี้จึงขอรวบรวม “ซีรีย์จีน พากย์ไทย บน WeTV” เอาไว้ก่อนนะครับ ซี รี่ ย์ จีน ล่า หัวใจมังกร พากย์ ไทย

ลำนำกระดูกหยก (The Longest Promise)

ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย ไม่ สะดุด ซีรีส์จีน Jade Bones (The Longest Promise) with Xiao Zhan and Ren Min ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย ย้อนยุค  ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ฝีมือการแสดงของ Xiao Zhan พระเอกดังที่หลายคนรอคอย บอกเล่าเรื่องราวของ Shi Ying (Xiao Zhan) เจ้าชายผู้เข้มงวดและเย็นชา ลูกชายของจักรพรรดิ Gong Shang ได้พบกับ Zhu Yan (Ren Min) เจ้าหญิงผู้ร่าเริงแห่งตระกูล Shi เป็นเวลาสามปี อาณาจักร Guixia กลับมีพลังมากขึ้น ในขณะที่อาณาจักรของ Gong Shang กำลังจะล่มสลาย Shi Ying เข้าใจผิดคิดว่า Zi Yuan ชายที่เติบโตมาพร้อมกับ Zhu Yan เป็นจักรพรรดิแห่งท้องทะเล และผนึก Zi Yuan ด้วยมือของเขาเอง ในที่สุด Zhu Yan ก็แทง Shi Ying ด้วยกระดูกหยก แต่โชคชะตาก็พลิกผันตั้งแต่วันที่มีคนดู ซีรีส์ที่หลายคนรอคอยมานาน อดใจรออีกนิด ไม่นานเกินรอแน่นอน ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย 123

จันทราอัสดง (Till The End Of The Moon)

ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย สนุกๆ ซีรีส์จีน Till The End of The Moon กับ Luo Yunxi และ Bai Lu การกลับมาพบกันอีกครั้งของคู่รักนักแสดง Luo Yunxi และ Bai Lu หลังจากร่วมงานกันใน Love is Sweet ซีรีส์นางฟ้าแม่ทูนหัวมาครึ่งทางแล้ว อลังการงานสร้าง ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดัง ราชาปีศาจอิงประวัติศาสตร์ผู้ได้รับชัยชนะคือ Dan Tai Jin (Luo Yunxi) ก่อนราชาปีศาจ Li Su Su (Bai Lu) หัวหน้าเทพธิดา ดังนั้นเธอจึงเดินทางย้อนเวลากลับไปเพื่อแต่งงานกับ Tan Tai Jin เพื่อป้องกันไม่ให้เขากลายเป็น Demon Lord ที่ชั่วร้าย และกลายเป็นความรักที่เติบโตอย่างช้าๆ ซี รี่ ย์ จีน ล่า หัวใจมังกร พากย์ ไทย

ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy)

ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย ไม่ สะดุด Love Like the Galaxy เป็นซีรีส์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Cheng Shaoxang (Zhao Lu Si) ลูกสาวของนายพล แต่เมื่อเธอให้กำเนิด พ่อแม่ของเธอถูกบังคับให้ทิ้งเธอและเข้าสู่สนามรบ ดังนั้น Cheng Shaozhang จึงอาศัยอยู่เพียงลำพังเป็นเวลาสิบห้าปี ทุกวันเธอต้องเอาตัวรอดและปกป้องตัวเองจากลุงและย่าที่ไม่รักเธอและไม่รักแม่ เมื่อไม่มีใครดูแล Cheng Shaozhang จึงต้องดูแลตัวเองและใช้ชีวิตต่อไป แต่ในวันที่ Cheng Shaoxang อายุครบ 15 ปี พ่อแม่ของเขากลับมา แต่เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เป็นไปตามที่เธอต้องการ เพราะแม่ของ Chengso ไม่ให้ความรักกับเธอเท่าที่ควร ซี รี่ ย์ จีน ลัดขอบฟ้าตามหารัก พากย์ไทย

แน่นอน เนื่องจากเธอไม่เคยรักใครมาทั้งชีวิตและไม่เคยมีใครรักมาก่อน สิ่งนี้ทำให้ Cheng Shaoshang ไม่แน่ใจเกี่ยวกับการเลือกคู่ชีวิต เมื่อเธอถึงวัยเจริญพันธุ์ เธอได้พบกับชายสามคน ก่อนหน้านี้เขาเป็นบุตรบุญธรรมของจักรพรรดิหลิงบูยี (หวู่ลี่), คนที่สองคือนายน้อย Yuan Sen. (Li Yunrui) นักวิชาการหนุ่มและศิษย์ของนิกาย Bai Lu ,  ในที่สุดขุนนางหนุ่ม Lu Yao (Yue Shenggen), ในที่สุด Cheng Shaosang จะตกหลุมรักใครก็ตามที่ติดตามเขา

Sweet Teeth โลกใบเล็กของเม็ดฝุ่น

ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย ไม่มี โฆษณา123 Sweet Teeth เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ความยาว 22 ตอนจากจีนแผ่นดินใหญ่พร้อมซีรีส์พากย์ไทยทางช่อง iQiyi บอกเล่าเรื่องราวของ Dr. Ai อาจารย์ชื่อดังจากมหาวิทยาลัย Donghu ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดีของเธอ เธอได้พบกับ Zeng Li ครั้งแรกที่ห้องสมุดมหาวิทยาลัยที่เธอทำงานอยู่ Zeng Li อายุ 26 ปีและไม่เคยมีแฟน แม่ของเธอคิดว่าการเรียงตัวของฟันผิดตำแหน่งทำให้เธอสูญเสียคู่ชีวิตไป ดังนั้นเขาจึงลาก Zeng Li ไปที่โรงพยาบาลเพื่อพบทันตแพทย์ หมอฟันชื่อ Ai Ai เป็นคนขี้อายและชอบเก็บตัว Yu Yi เพื่อนสมัยเด็กที่ Zeng Li แอบชอบ กลับมาพร้อมความหวังที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับเธอ และ Yu Yi ยังเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนของ Ai อีกด้วย ซี่รีย์จีน 123

Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์

ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย ย้อนยุค  Moonlight เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ความยาว 36 ตอนเกี่ยวกับ iQiyi เรื่องราวของ Chu Li นักตัดต่อภาพยนตร์ผู้ทะเยอทะยาน เมื่อเธอจบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมปลาย เธอสมัครเข้าบริษัทสื่อในฝัน Yuan Yue Publishing แม้ว่าเธอจะไม่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของสำนักพิมพ์วรรณกรรมที่บริษัทกำลังมองหา แต่เขายังคงโน้มน้าวให้พวกเขามอบความมั่นใจและความพยายามที่จำเป็นให้กับบริษัท เขาเป็นบรรณาธิการที่พยายามช่วยผู้เขียนเอาชนะอุปสรรคและจุดอ่อนและสามารถตีพิมพ์ผลงานของพวกเขาได้ Zhou Chan เป็นนักเขียนที่เป็นที่รู้จักในหมู่แฟน ๆ ว่าเป็นคนใจดีและอ่อนโยน แต่โจวซานตัวจริงนั้นตรงกันข้ามกับภาพ เขาไม่ชอบถูกเปรียบเทียบกับพ่อของเขาซึ่งเป็นนักเขียน เมื่อ Yuan Yue Publishing ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับที่ตีพิมพ์ผลงานที่โด่งดังที่สุดของพ่อของเขาได้รับความสนใจ พยายามทำข้อตกลงกับหนังสือเล่มใหม่ของเขา ในตอนแรกเขาปฏิเสธเพราะเขารู้สึกว่าเงื่อนไขของข้อตกลงไม่ยุติธรรมกับนักเขียน ทั้ง Chu Li และ Zhou Chan พบกันเมื่อ Chu Li ได้รับสัญญาสำหรับหนังสือเล่มใหม่ของเขา Zhou Chan ทราบภายหลังว่า Chu Li เป็นเพื่อนออนไลน์ของเขาภายใต้นามแฝง Monkey แต่เลี่ยงที่จะบอกเขา ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย ไม่มี โฆษณา123

แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love)

ซี รี ย์ จีน พากย์ ไทย ละครจีนเรื่อง Hidden Love with Chen Zeyuan และ Zhao Lusi ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูง Secret Love to Know (Hidden Love) ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ของพระนาง Chen Zeyuan และ Zhao Luxi ที่เคมีเข้ากันตั้งแต่เปิดตัวภาคแรก Please the secret in love ที่สร้างจากนวนิยายวัยรุ่นชื่อดังในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาว Zhang Zhi (Zhao Lu Si) ที่ตกหลุมรักเพื่อนสนิทของพี่ชายของเธอที่มักจะมาที่บ้านของเธอเพื่อเล่น ตั้งแต่มัธยมปลายจนถึงมหาวิทยาลัย เธอได้พบกับพระองค์อีกครั้ง ความรู้ค่อยๆ คืบคลานเข้าสู่หัวใจของเธอ ไปจนถึงความรักที่ชุ่มฉ่ำในหัวใจ พร้อมเขินคนดูจนดิ้นไม่ออก เตรียมฟินกันได้เลย ซี่รีย์จีน 123

บทความแนะนำ